1. Thông báo nâng cấp diễn đàn Hà Nội Mua Rẻ.Click xem chi tiết
  2. Hướng dẫn sử dụng các chức năng chính trên diễn đàn. Click xem chi tiết
  3. Ý kiến đóng góp diễn đàn. Xem chi tiết

hanoimuare.com - Thương hiệu, đó là thời gian để ngừng bỏ qua cuộc cách mạng thanh toán di động

Thảo luận trong 'Cơ hội giao thương - Hợp tác kinh doanh - Kêu gọi ' bắt đầu bởi phamhuy3004, 12 Tháng mười hai 2017.

Tin đăng tại khu vực Hà nội

  1. phamhuy3004 Thành viên

    Mỗi thống kê mới về việc nhận con nuôi trên điện thoại di động phải là một lời kêu gọi đánh thức các thương hiệu vẫn bỏ qua sự tăng trưởng của các giao tiếp di động, mà năm ngoái trị giá hơn 20 tỷ bảng Anh cho các nhà bán buôn Anh.tin tưởng.# thương hiệu

    Theo eMarketer, đến năm 2019, doanh số bán buôn của mCommerce sẽ đạt 40 tỷ bảng Anh và chiếm 43,7% tổng thương mại điện tử bán sỉ.

    Vì nó là viết tắt, tính sổ di động chiếm một phần ba của toàn bộ các giao du ở Anh. Sự phát triển nhanh chóng trong công nghệ bán sỉ đã mở ra các cửa ngập cho người sử dụng điện thoại sáng dạ và nó đang trở nên một vấn đề chẳng thể tránh khỏi đối với các nhà tiếp thị không có chiến lược đầu tư sáng ý trong điện thoại di động và kết quả là sẽ mất đi doanh số bán hàng chính.

    Thật ngạc nhiên có rất nhiều doanh nghiệp Anh có đầu của họ bị mắc kẹt vững chắc trong cát khi nói đến thích nghi cho thời đại di động. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng gần 40% các công ty vẫn chưa phát triển một áp dụng thương nghiệp điện thoại di động đã sẵn sàng.

    Hơn thế nữa, 76% trong số 100 nhà bán lẻ hàng đầu của Anh đã không tham dự vào việc tạo các chuyến đi của khách hàng trên điện thoại di động vì họ không cung cấp vận dụng gốc, thanh toán gốc hoặc hệ thống tính sổ di động.

    'Tiền mặt' không còn là vua
    thực tiễn là thanh toán bằng tiền mặt đang giảm nhanh hơn dự đoán. Hội đồng tính sổ đã bị sốc, điều chỉnh lại dự báo của mình vào năm 2024, tiền mặt sẽ chỉ được sử dụng cho 30% trong tổng số các giao dịch. tin thiết kế thương hiệu

    Các thương hiệu bán sỉ cần bắt đầu đánh giá xem từng lớp không có tiền mặt sẽ như thế nào

    Một lý do cho sự suy giảm nhanh hơn dự định ​​này là sự gia tăng của mCommerce. Năm ngoái, eMarketer đã chứng kiến ​​mCommerce tăng trưởng 37,5% - tỷ lệ này tăng gấp đôi so với doanh thu bán sỉ điện tử bán lẻ nói chung. Năm nay, nó có khả năng tăng thêm 23,7%.

    Sự phổ thông ngày càng tăng của việc dùng điện thoại sáng ý đang thúc đẩy sự thành công của mCommerce ở Anh. Màn hình lớn hơn kết hợp với trải nghiệm người dùng được cải thiện có tức thị điện thoại sáng ý không còn được coi là anh em họ nghèo hơn của máy tính bảng khi nói đến trải nghiệm mua hàng.

    Cùng với sự bùng nổ của các nền móng tài chính kỹ thuật số từ không tiếp xúc đến các dịch vụ như Apple Pay, Google Wallet và PayPal, sự suy giảm của thế giới không dùng sẽ tiếp kiến tăng và ngành bán lẻ phải được chuẩn bị.

    Bắt đầu chuẩn bị ngay hiện thời
    Theo quan điểm của chúng tôi, các thương hiệu cần phải đầu tư cho một tầng lớp không có tiền mặt bằng với sự đầu tư diễn ra giữa các công ty tính sổ và các nhà cung cấp công nghệ. Năm 2016 là năm đầu tiên cho ngành công nghiệp thanh toán và các thương hiệu bán buôn cần bắt đầu đánh giá xem từng lớp không có tiền mặt sẽ như thế nào.

    Tại Anh, chúng tôi đã có cửa hàng Waitrose không có tiền mặt đầu tiên trong khi Tesco đã phát triển một áp dụng vượt qua giới hạn không giới hạn 30 bảng và cho phép người mua hàng mua được đến 400 bảng hàng tạp hóa với điện thoại của họ đến thời điểm đó.

    Việc giới thiệu vào tháng 5 của Android Pay vào thị trường Anh - nơi mà Android chiếm gần 60% quyền sở hữu điện thoại sáng ý và sự ra mắt của châu Âu tại Châu Âu của Samsung Paypal sang Tây Ban Nha, sau thành công của nó tại Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc - thật là an toàn khi dự đoán rằng tính sổ di động sẽ đấu để định hình phong cảnh bán buôn. bộ nhận mặt thương hiệu

    song song, các công ty thanh toán đang tiếp tục cải thiện an ninh, mở mang các dịch vụ di động của họ và xây dựng các khả năng thương mại để cung cấp cho người tiêu dùng một lý do thuyết phục hơn để mua sắm bằng cách sử dụng các thiết bị số.

    vì thế, các nhà bán sỉ Anh, thuốc giải độc tốt nhất đối với nguy cơ suy thoái kinh tế là làm cho người tiêu dùng xài cho đường cao và cách tốt nhất để chuẩn bị cho hiện tại bằng cách làm cho cuộc mua sắm đơn giản, an toàn, cho dù khách hàng đến cửa hàng hoặc mua hàng khi di chuyển qua thiết bị di động của họ.
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Lên đầu trang