1. Thông báo nâng cấp diễn đàn Hà Nội Mua Rẻ.Click xem chi tiết
  2. Hướng dẫn sử dụng các chức năng chính trên diễn đàn. Click xem chi tiết
  3. Ý kiến đóng góp diễn đàn. Xem chi tiết

hanoimuare.com - Bảy chiến lược SEO giúp bạn thành công trong năm 2018

Thảo luận trong 'Cơ hội giao thương - Hợp tác kinh doanh - Kêu gọi ' bắt đầu bởi phamhuy3004, 7 Tháng năm 2018.

Tin đăng tại khu vực Hà nội

  1. phamhuy3004 Thành viên

    Trong marketing online thì mảng tối ưu hoá dụng cụ trên dưới hay còn gọi là SEO (xem thêm: SEO là gì) là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh chóng với nhiều chiến lược SEO thành công. Việc xếp hạng website tốt thường phải trải qua các thuật toán, công nghệ mới, kỹ thuật SEO mới mà rất nhiều đơn vị dịch vụ SEO website đang nắm vận dụng để có được đẳng cấp cao trên SERP (trang kết quả cữ). Hầu hết các chuyên gia SEO trên thế giới đều nạm dự đoán hoặc đưa ra những chiến lược SEO mới để ăn nhập với thiên hướng sẽ hình thành trong tương lại. diễn đàn seo top 1

    Năm 2017 có rất ít thuật toán của Google được cập nhật nhưng cũng là một năm thú cho SEO, khởi đầu bằng thuật toán Fred và kết thúc năm bằng thuật toán Maccabees, theo nhiều chuyên gia SEO sẽ dự đoán sẽ có nhiều đổi thay lớn mà Google sẽ đưa ra vào năm 2018 với nhiều xu hướng SEO mới. Dưới đây một số chiến lược SEO mà các chuyên gia suy nghĩ sẽ cai trị SEO trong năm 2018.

    7 chiến lược SEO giúp bạn thành công trong năm 2018
    1. tìm kiếm video và hình ảnh sẽ được cải thiện rất nhiều.
    Trong vài năm trở lại đây, tốc độ internet nhanh hơn, các phương tiện truyền thông mạng xã hội trở nên thân thiện hơn, và mong muốn chung của cộng đồng social là thu hút thêm nhiều hình ảnh và video đã làm tăng tương tác thị giác. Theo đó, chúng ta sẽ thấy một số đổi thay đối với cách mà Google và các phương tiện lóng khác xử lý ảnh và video trong môi trường trực tuyến.

    Các công ty như Moodstocks and Eyefluence (cả hai đều do Google mua lại) đang tìm cách nhận diện các nguyên tố thị giác trong hình ảnh và video một cách xác thực hơn, và đang tìm cách cải thiện tương tác của người dùng.

    2. Các đoạn trích nổi bật (Feature Snippet) chiếm ưu thế.
    Trong vài năm nay, Google đã tăng dần tần suất và tính đặc trưng của các đoạn trích trội – những câu giải đáp ngắn gọn cho những câu hỏi mà người dùng đặt ra trong các truy vấn dạo của họ. Tuy nhiên, vài tháng gần đây thì tần suất các đoạn trích trổi đã giảm đáng kể.

    3. trên dưới bằng giọng nói sẽ tăng mạnh.
    Người dạo chỉ cần hỏi các dụng cụ trợ lý ảo như Siri, Alexa, Cortana hoặc Google, sau đó các phương tiện trợ lý sẽ giúp chúng ta thực hành và cung cấp 1 loạt các kết quả tìm kiếm liên hệ và chất lượng nhất.

    Do đó chúng ta cần phải có sự thay đổi cách tiếp cận để nghĩ suy về tín hiệu xếp hạng và sự phát triển của lớp bằng giọng nói để giúp người kiêng dễ dàng tìm thấy chúng ta.

    4. Hành vi người dùng sẽ đổi thay đẳng cấp.
    Google đã và đang thúc đẩy sự phát triển của các kết quả tầm dựa trên hành vi của người từng trong một thập kỷ qua, dựa vào lịch sử lùng của người dùng, cookie của trình duyệt và các thông tin khác để cung cấp SERP tốt hơn và được tùy chỉnh ăn nhập với người khoảng. Với sự phát triển của cữ bằng giọng nói, sự thuận tiện trong việc tầm và sự tinh tế về công nghệ, yếu tố hành vi người ngần sẽ có thể tăng lên nhiều hơn nữa vào năm 2018.

    5. Rankbrain AI – trí não nhân tạo
    RankBrain đã và đang thay đổi các thuật toán xếp hạng của Google. Nó cũng có thể tạo điều kiện cho việc tầm cách diễn ra, giúp người dùng tìm ra kết quả theo ngữ cảnh.

    Điều này sẽ dẫn đến trải nghiệm người cỡ được tốt hơn, trong khi sự phát triển của lùng bằng giọng nói và thiết bị công nghệ khác có thể cung cấp nền móng lý tưởng để phát triển trí sáng dạ nhân tạo và các chiến lược SEO thành công để theo kịp khuynh hướng.

    RankBrain của Google, hoặc thuật toán học sâu của Google, cũng dự định ​​sẽ ảnh hưởng đến phong cảnh từng. Phục vụ cho RankBrain thường có vẻ như là một viễn ảnh đáng sợ đối với SEO và thuật ngữ “Tối ưu hóa trí tuệ Nhân tạo” đã được nhắc đến như một xu hướng mới cho SEO.

    Về bản chất, nó sẽ tự dạy mình những gì để mang lại trong SERPs dựa trên các tróc nã cụ thể. Các lóng đang phát triển. bây chừ chúng ta chỉ cần chuyện trò với dụng cụ trợ lý ảo về những thông tin cần kiêng kị, và sau đó chúng ta sẽ nhận được một loạt các kết quả trên Google.hội seo top 1

    Chúng ta có thể mong chờ nhiều sự thay đổi hơn nữa vào năm 2018, nơi mà sự phát triển của máy tính và trí óc nhân tạo đang được quan hoài, và quyết tâm của Google để phát triển trong lĩnh vực này cho thấy có nhiều đổi mới hơn.

    6. SEO sẽ không còn là sân chơi riêng của Google và Bing.
    Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy xu hướng phát triển và mở mang của các công ty cạnh tranh trong việc cung cấp kết quả độ. Google vẫn cai trị lĩnh vực dụng cụ độ, vẫn là nền tảng trên dưới phổ biến nhất, nhưng bên thứ ba như Yelp và Amazon, cũng như các trợ lý ảo như Siri đã từng bước dần dần cung cấp các kết quả tìm theo 1 cách riêng. Do đó trong chiến lược SEO 2018 cần phải có những phân tách đưa ra những chiến lược phải đắp lên tuốt luốt các dụng cụ cữ chứ không phải là riêng của Google như những năm qua.

    7. Tối ưu cho mobile
    Năm 2018 Google sẽ tiến hành lập chỉ mục Mobile First, và xu hướng của người dùng hiện dùng các thiết bị mobile để tróc nã nhiều hơn trên các thiết bị desktop.

    Và ngày nay website cần phải có phiên bản mobile là một trong 200 nguyên tố xếp hạng của Google. Một nghiên cứu gần đây của BrightEdge cho thấy, 57% lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị mobile. Và các kết quả xếp hạng khi lùng bằng mobile và desktop đang có nhiều sự khác biệt đáng kể.

    Tối ưu hóa mobile cho người dùng theo local, cùng với sự phát triển của lớp bằng giọng nói, có thể là một chiến lược SEO thành công vào năm 2018 bằng cách tạo điều kiện cho trải nghiệm cữ phê duyệt các câu trả lời được được đánh giá đúng hành vi và hạp.

    Tốc độ trang web rất quan trọng đối với các công cụ trên dưới và ảnh hưởng tới thứ hạng website của bạn trên SERPs. Các trang sử dụng AMP có thể làm cho việc load trang nhanh hơn thông thường lên gấp bốn lần. Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt AMP cho WordPress với 7 bước đơn giản

    có nhẽ 2018 sẽ là một năm không có nhiều bất ổn trong ngành SEO, nhưng vững chắc sẽ có 1 vài thay đổi làm rung chuyển giới SEO. dự các khoá học và đào tạo SEO của chúng tôi để được cập nhật những biến động mới nhất của các công cụ cỡ và những thiên hướng cũng như chiến lược SEO cần phải thay đổi.
Đang tải...

Chia sẻ trang này

Lên đầu trang